Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản – Iroha Ramen

Dự án thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản, với sự hợp tác giữa Iroha Ramen và Lighthouse đã tạo ra một sản phẩm logo hoàn chỉnh, đầy thu hút khách hàng. Hứa hẹn mang lại cho thương hiệu nhiều thuận lợi trong quá trình kinh doanh và phát triển của nhà hàng.

Ý nghĩa thương hiệu

Mì Ramen – tinh hoa ẩm thực quốc hồn quốc tuý của Nhật Bản. Khi bước chân tới “đất nước mặt trời mọc”, thứ mà mọi người được giới thiệu đầu tiên chắc hẳn chính là loài hoa Anh Đào, và sau đó sẽ là món mì Ramen thần thánh. Món mì Ramen trứ danh từ lâu đã trở thành một niềm tự hào trong ẩm thực nói riêng và văn hoá nói chung của người dân xứ sở hoa anh đào. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà tên tuổi của Ramen đã lan rộng ra khắp nơi trên thế giới. Có thể nói sự tinh tế, tỉ mỉ trong cách chế biến của người Nhật đã làm nên nét độc đáo của món ăn này.

Tại Việt Nam hiện nay, có vô số những quán mì Ramen được mở ra để đáp ứng nhu cầu sở thích vô cùng lớn của mọi người dành cho món ăn này. Tuy nhiên, số lượng càng nhiều thì đi đôi với sự thất vọng về hương vị càng cao do không có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến; khiến cho nhiều người Việt có cảm nhận sai lệch về món ăn tuyệt vời này. Với niềm đam mễ mãnh liệt với ẩm thực Nhật Bản, chúng tôi không muốn thấy điều này xảy ra trên mảnh đất quê hương mình; đó là lý do mà Iroha Ramen đã ra đời, mang đến cho mọi người một bát mỳ Ramen với hương vị như được thưởng thức trực tiếp ngay trên chính “đất nước mặt trời mọc”.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu mỳ Ramen được khách hàng yêu thích và hài lòng hàng đầu Việt Nam. Ngày càng tiến xa hơn nữa, trở thành chuỗi nhà hàng, lan toả hương vị mỳ truyền thống Nhật Bản tới nhiều người hơn. Làm đa dạng nền ẩm thực, mang đến cho cả khách hàng và du cách có nhiều sự lựa chọn hơn trong hành trình trải nghiệm ẩm thực tại Việt Nam. Sứ mệnh của Iroha là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đúng nghĩa nhất về ẩm thực Nhật Bản. Ở đó, ẩm thực không chỉ đơn giản là ngon miệng, mà phải đảm bảo an toàn vệ sinh và dinh dưỡng.

Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - Iroha Ramen
Thiết kế logo mỳ Iroha Ramen – tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Ý nghĩa logo

Hình tròn màu đỏ là biểu trưng của ý nghĩa mặt trời không bao giờ lặn trên đất nước Nhật Bản, nó xuất hiện trên chính quốc kỳ của đất nước Phù Tang này. Sự kết hợp khéo léo với những vắt mỳ Ramen đều tăm tắp đang được gắp lên bằng một đôi đũa – dụng cụ ăn mỳ đặc trưng của người Nhật. Tổng thể logo giúp thương hiệu như muốn lôi kéo, thôi thúc khách hàng phải ngay lập tức bước vào quán và thưởng thức món mỳ Ramen Iroha tuyệt vời này.

Bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - bảng biển, biển hiệu Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - standee mừng khai trương Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - poster truyền thông Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - áo đồng phục Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - mockup logo Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo tại Lighthouse

Chúng tôi cam kết:

  • Ý tưởng thiết kế logo độc lạ, khác biệt, phù hợp với thương hiệu nhà hàng, quán cafe
  • Thời gian thiết kế siêu tốc, đảm bảo đúng tiến độ đã trao đổi trước đó
  • Siêu tối ưu chi phí bằng các gói thiết kế phù hợp với từng nhu cầu
  • Logo nổi bật, thu hút, mang tính ứng dụng cao

Quy trình thiết kế logo tại Lighthouse:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Sản phẩm thiết kế chỉ có thể đạt chất lượng khi hiểu và nắm rõ thông điệp khách hàng muốn truyền tải. Đây là bước chúng tôi lắng nghe và trao đổi với khách hàng qua nhiều hình thức như email, chat, gặp trực tiếp để có đầy đủ thông tin trước khi phác thảo ý tưởng

Chúng tôi cần hiểu rõ về lộ trình, kế hoạch để tiến độ dự án sẽ phối hợp hiệu quả, không làm ảnh hưởng tới chiến dịch truyền thông của khách hàng. Ngay từ bước đầu tiên, khách hàng sẽ ấn tượng với chúng tôi về cách làm bài bản, hệ thống tổ chức công việc quy củ, xuyên suốt thông tin hai bên, lộ trình thời gian rõ ràng vì chúng tôi luôn muốn xây dựng, phát triển và trở thành những đối tác lâu dài

  • Bước 2: Lên ý tưởng concept

Dựa trên thông tin trao đổi, chúng tôi sẽ lên các phương án concept thiết kế để đảm bảo thẩm mỹ, cảm hứng từ ý tưởng, truyền tải rõ ràng và đầy đủ thông tin, thông điệp khách hàng yêu cầu. Số lượng concept tùy vào mỗi dự án, chúng tôi luôn cam kết mỗi concept theo một ngôn ngữ thiết kế khác nhau để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

  • Bước 3: Chỉnh sửa và hoàn thiện

Sau khi khách hàng lựa chọn một phương án thiết kế phù hợp, chúng tôi tiếp tục trao đổi chi tiết để hiểu rõ góp ý khách hàng và lên lộ trình chỉnh sửa, hoàn thiện. Nhiệm vụ của chúng tôi là hiểu rõ điều khách hàng muốn, và bằng kinh nghiệm chuyên môn đưa điều đó vào thiết kế trong các ấn phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính thực tiễn, mỹ thuật.

  • Bước 4: Bàn giao file

Bàn giao và đóng gói file đầy đủ các định dạng ảnh, pdf, file gốc

  • Bước 5: Hỗ trợ sau dự án

Chúng tôi luôn đi song hành cùng khách hàng để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng công việc. Tùy vào mỗi dự án chúng tôi sẽ hỗ trợ dựa trên những thỏa thuận ban đầu với khách hàng tốt nhất, phù hợp với hai bên.

Về Lighthouse Creative:

  • Làm việc với tôn chỉ “Tận tâm – Tận tình – Tận Tuỵ”
  • 10+ năm kinh nghiệm thiết kế logo ngành nhà hàng, đồ uống
  • 3000+ dự án thành công với nhiều đối tác
  • Đội ngũ tư vấn viên, thiết kế năng động, trẻ trung, nhiệt tình

TẶNG BỘ TRUYỀN THÔNG MỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU KHỦNG:

  • Poster, Standee giới thiệu chương trình khai trương đến với khách hàng
  • Menu quán, voucher gửi tặng ưu đãi nhân dịp khai trương
  • Mặt cắt nội thất quán, hình dung chi tiết nhà hàng, quán cafe của bạn
  • Gói chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, đồ uống, phục vụ truyền thông marketing
Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - quà tặng mừng khai trương
Bộ quà tặng ấn phẩm marketing mừng khai trương

 

Liên lạc với Lighthouse để được nhận ưu đãi và tư vấn thiết kế miễn phí ngay hôm nay!

Tham gia group của chúng mình để học thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh F&B hiệu quả:

Kinh nghiệm setup nhà hàng từ A đến Z

Kinh nghiệm setup quán cafe từ A đến Z

5/5 - (1 bình chọn)