Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản – Konbanwa Sushi

Dự án thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản, với sự hợp tác giữa Konbanwa Sushi và Lighthouse đã tạo ra một sản phẩm logo rất khác biệt, độc đáo. Qua đó có thể truyền tải hết ý nghĩa thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu đến với khách hàng của mình.

Ý tưởng thương hiệu

Ẩm thực Nhật Bản luôn là thứ khiến bạn bè thế giới phải thốt lên sự trầm trồ vì sự chỉnh chu và hương vị tuyệt vời của từng món ăn. Không chỉ cầu kì trong cách chế biến lẫn bày trí các món ăn, còn là sự kết tinh văn hoá hàng nghìn năm cùng những kỹ thuật nấu nướng điêu luyện của các nghệ nhân mà không phải ai cũng đạt được. Nổi bật hơn cả chính là món Sushi được nhắc đến như một biểu tượng văn hoá đặc trưng của “xứ Phù Tang”.

Với sự tinh tế trong từng cuộn Sushi, sự mới mẻ trong cách chế biến và nét đặc biệt trong mỗi nguyên liệu tươi sống đã đưa món ăn này đến với nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam và trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay không phải nhà hàng Sushi nào cũng giữ được đúng hương vị và sự chỉnh chu vốn có của miếng Sushi, chính vì vậy Konbanwa đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu những miếng Sushi chuẩn Nhật dành cho người Việt.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Với một món ăn mang đậm bản sắc văn hoá Nhật Bản, Konbanwa hướng đến mục tiêu mang món ăn này lan toả đến với mọi người Việt Nam. Giúp mọi người có cơ hội thưởng thức những miếng Sushi với một hương vị chuẩn Nhật mà ít nhà hàng nào có thể mang lại. Với nguồn nguyên liệu tươi sống, chất lượng, Konbanwa chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng của mình bằng những món Sushi được đầu tư vô cùng chỉnh chu, bắt mắt như được thưởng thức ngay trên chính quê hương Nhật Bản.

Trở thành một nhà hàng Sushi – nơi mà mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu thưởng thức là thứ mà Konbanwa mong muốn và luôn cố gắng từng ngày.

Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - Konbanwa Sushi
Logo Konbanwa Sushi và font màu đại diện

Ý nghĩa logo

Khi nhắc đến Nhật Bản mọi người thường ngay lập tức nhớ tới biểu tượng hoa Anh Đào, loài hoa này luôn giữ một vị trí đặc biệt trong văn hoá Nhật Bản. Chính vì vậy, khi lên ý tưởng thiết kế của logo lần này, chúng tôi đã tạo ra sự kết hợp sinh động giữa những miếng Sushi kết hợp với nhau thành một bông hoa Anh Đào rực rỡ, bắt mắt, thu hút khách hàng từ ngay ánh nhìn đầu tiên.

Konbanwa luôn đặt giá trị văn hoá của những miếng Sushi lên hàng đầu, ngay cả trong biểu tượng logo, Konbanwa cũng mong muốn truyền tải được tinh thần văn hoá này đến với những khách hàng của mình.

Bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - bảng biểnThiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - posterThiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - standeeThiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - đồng phụcThiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - mockup logo SushiThiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo tại Lighthouse

Chúng tôi cam kết:

  • Ý tưởng thiết kế logo độc lạ, khác biệt, phù hợp với thương hiệu nhà hàng, quán cafe
  • Thời gian thiết kế siêu tốc, đảm bảo đúng tiến độ đã trao đổi trước đó
  • Siêu tối ưu chi phí bằng các gói thiết kế phù hợp với từng nhu cầu
  • Logo nổi bật, thu hút, mang tính ứng dụng cao

Quy trình thiết kế logo tại Lighthouse:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Sản phẩm thiết kế chỉ có thể đạt chất lượng khi hiểu và nắm rõ thông điệp khách hàng muốn truyền tải. Đây là bước chúng tôi lắng nghe và trao đổi với khách hàng qua nhiều hình thức như email, chat, gặp trực tiếp để có đầy đủ thông tin trước khi phác thảo ý tưởng

Chúng tôi cần hiểu rõ về lộ trình, kế hoạch để tiến độ dự án sẽ phối hợp hiệu quả, không làm ảnh hưởng tới chiến dịch truyền thông của khách hàng. Ngay từ bước đầu tiên, khách hàng sẽ ấn tượng với chúng tôi về cách làm bài bản, hệ thống tổ chức công việc quy củ, xuyên suốt thông tin hai bên, lộ trình thời gian rõ ràng vì chúng tôi luôn muốn xây dựng, phát triển và trở thành những đối tác lâu dài

  • Bước 2: Lên ý tưởng concept

Dựa trên thông tin trao đổi, chúng tôi sẽ lên các phương án concept thiết kế để đảm bảo thẩm mỹ, cảm hứng từ ý tưởng, truyền tải rõ ràng và đầy đủ thông tin, thông điệp khách hàng yêu cầu. Số lượng concept tùy vào mỗi dự án, chúng tôi luôn cam kết mỗi concept theo một ngôn ngữ thiết kế khác nhau để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

  • Bước 3: Chỉnh sửa và hoàn thiện

Sau khi khách hàng lựa chọn một phương án thiết kế phù hợp, chúng tôi tiếp tục trao đổi chi tiết để hiểu rõ góp ý khách hàng và lên lộ trình chỉnh sửa, hoàn thiện. Nhiệm vụ của chúng tôi là hiểu rõ điều khách hàng muốn, và bằng kinh nghiệm chuyên môn đưa điều đó vào thiết kế trong các ấn phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính thực tiễn, mỹ thuật.

  • Bước 4: Bàn giao file

Bàn giao và đóng gói file đầy đủ các định dạng ảnh, pdf, file gốc

  • Bước 5: Hỗ trợ sau dự án

Chúng tôi luôn đi song hành cùng khách hàng để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng công việc. Tùy vào mỗi dự án chúng tôi sẽ hỗ trợ dựa trên những thỏa thuận ban đầu với khách hàng tốt nhất, phù hợp với hai bên.

Về Lighthouse Creative:

  • Làm việc với tôn chỉ “Tận tâm – Tận tình – Tận Tuỵ”
  • 10+ năm kinh nghiệm thiết kế logo ngành nhà hàng, đồ uống
  • 3000+ dự án thành công với nhiều đối tác
  • Đội ngũ tư vấn viên, thiết kế năng động, trẻ trung, nhiệt tình

TẶNG BỘ TRUYỀN THÔNG MỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU KHỦNG:

  • Poster, Standee giới thiệu chương trình khai trương đến với khách hàng
  • Menu quán, voucher gửi tặng ưu đãi nhân dịp khai trương
  • Mặt cắt nội thất quán, hình dung chi tiết nhà hàng, quán cafe của bạn
  • Gói chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, đồ uống, phục vụ truyền thông marketing
Thiết kế logo nhà hàng Nhật Bản - quà tặng mừng khai trương
Bộ quà tặng ấn phẩm marketing mừng khai trương

 

Liên lạc với Lighthouse để được nhận ưu đãi và tư vấn thiết kế miễn phí ngay hôm nay!

Tham gia group của chúng mình để học thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh F&B hiệu quả:

Kinh nghiệm setup nhà hàng từ A đến Z

Kinh nghiệm setup quán cafe từ A đến Z

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)