Một thương hiệu trà sữa bắt nguồn từ Đài Loan, định vị thương hiệu trẻ trung, dễ thương trong mắt người tiêu dùng. Để giữ vững phong cách thương hiệu mà trong dự án thiết kế logo lần này, chúng tôi hướng đến một thiết kế logo trà sữa đẹp phong cách Typographic đầy năng lượng và khác biệt.
Nội dung
Ý tưởng thương hiệu
Thị trường kinh doanh trà sữa đã là xu hướng hàng đầu của lĩnh vực đồ uống từ rất lâu trước đây. Tuy nhiên, có lẽ cũng vì hương vị thơm ngon, lưu luyến gây nghiệm mà xu hướng kinh doanh trà sữa chưa khi nào hết lỗi thời. Cùng đồng hành cùng Tayotea trên con đường trinh phục thị trường trà sữa đầy tiềm năng này. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, hợp tác với nhiều đối tác gây dựng thành công thương hiệu FnB, chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu thật nhiều về thị trường cũng như khách hàng để tạo ra một bộ nhận diện đầy thu hút, sáng tạo, gây ấn tượng với khách hàng. Hãy cùng Lighthouse tìm hiểu nhiều hơn về dự án lần này nhé!
Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi
Gia nhập thị trường đã cũ, nhưng mang đến một làn gió mới với những hương vị trà sữa vô cùng mới lạ, đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Hiểu được những nỗi lo của khách hàng về những vấn đề trà sữa bẩn, không đảm bảo chất lượng; Tayotea ra đời với sứ mệnh mang lại những ly trà sữa sạch, được sử dụng hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên và nấu trực tiếp tại quán, chú ý tới từng khâu chế biến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trở thành thương hiệu trà sữa của xu hướng sông xanh là mục tiêu chúng tôi luôn nỗ lực hướng tới, rất mong hiện tại bây giờ cũng như tương lai xa hơn, Tayotea sẽ trở thành thương hiệu đi đầu thị trường trong cuộc cách mạng bảo vệ môi trường, là thương hiệu được mọi người thừa nhận và yêu mến.

Ý nghĩa logo
Hướng tới phong cách thiết kế Typographic; nhờ sự kết hợp của font chữ bo tròn, kết hợp hình ảnh ống hút quen thuộc gắn liền cùng ly trà sữa, tổng thể thiết kế nhấn mạnh được đặc tính thương hiệu hướng tới sự gần gũi, dễ thương. Hay khơi gợi nguồn gốc của trà sữa bằng cách sử dụng Hán tự trong logo, qua đó một phần tạo sự uy tín với khách hàng, cũng như muốn nhắn nhủ với mọi người về một hương vị trà sữa chuẩn Đài Loan mà ít ở đâu có thể mang lại.
Logo sử dụng những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thiết kế logo mang đậm phong cách Typographic của logo.
Bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế logo tại Lighthouse
Chúng tôi cam kết:
- Ý tưởng thiết kế logo độc lạ, khác biệt, phù hợp với thương hiệu nhà hàng, quán cafe
- Thời gian thiết kế siêu tốc, đảm bảo đúng tiến độ đã trao đổi trước đó
- Siêu tối ưu chi phí bằng các gói thiết kế phù hợp với từng nhu cầu
- Logo nổi bật, thu hút, mang tính ứng dụng cao
Quy trình thiết kế logo tại Lighthouse:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Sản phẩm thiết kế chỉ có thể đạt chất lượng khi hiểu và nắm rõ thông điệp khách hàng muốn truyền tải. Đây là bước chúng tôi lắng nghe và trao đổi với khách hàng qua nhiều hình thức như email, chat, gặp trực tiếp để có đầy đủ thông tin trước khi phác thảo ý tưởng
Chúng tôi cần hiểu rõ về lộ trình, kế hoạch để tiến độ dự án sẽ phối hợp hiệu quả, không làm ảnh hưởng tới chiến dịch truyền thông của khách hàng. Ngay từ bước đầu tiên, khách hàng sẽ ấn tượng với chúng tôi về cách làm bài bản, hệ thống tổ chức công việc quy củ, xuyên suốt thông tin hai bên, lộ trình thời gian rõ ràng vì chúng tôi luôn muốn xây dựng, phát triển và trở thành những đối tác lâu dài
- Bước 2: Lên ý tưởng concept
Dựa trên thông tin trao đổi, chúng tôi sẽ lên các phương án concept thiết kế để đảm bảo thẩm mỹ, cảm hứng từ ý tưởng, truyền tải rõ ràng và đầy đủ thông tin, thông điệp khách hàng yêu cầu. Số lượng concept tùy vào mỗi dự án, chúng tôi luôn cam kết mỗi concept theo một ngôn ngữ thiết kế khác nhau để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
- Bước 3: Chỉnh sửa và hoàn thiện
Sau khi khách hàng lựa chọn một phương án thiết kế phù hợp, chúng tôi tiếp tục trao đổi chi tiết để hiểu rõ góp ý khách hàng và lên lộ trình chỉnh sửa, hoàn thiện. Nhiệm vụ của chúng tôi là hiểu rõ điều khách hàng muốn, và bằng kinh nghiệm chuyên môn đưa điều đó vào thiết kế trong các ấn phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính thực tiễn, mỹ thuật.
- Bước 4: Bàn giao file
Bàn giao và đóng gói file đầy đủ các định dạng ảnh, pdf, file gốc
- Bước 5: Hỗ trợ sau dự án
Chúng tôi luôn đi song hành cùng khách hàng để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng công việc. Tùy vào mỗi dự án chúng tôi sẽ hỗ trợ dựa trên những thỏa thuận ban đầu với khách hàng tốt nhất, phù hợp với hai bên.
Về Lighthouse Creative:
- Làm việc với tôn chỉ “Tận tâm – Tận tình – Tận Tuỵ”
- 10+ năm kinh nghiệm thiết kế logo ngành nhà hàng, đồ uống
- 3000+ dự án thành công với nhiều đối tác
- Đội ngũ tư vấn viên, thiết kế năng động, trẻ trung, nhiệt tình
TẶNG BỘ TRUYỀN THÔNG MỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU KHỦNG:
- Poster, Standee giới thiệu chương trình khai trương đến với khách hàng
- Menu quán, voucher gửi tặng ưu đãi nhân dịp khai trương
- Mặt cắt nội thất quán, hình dung chi tiết nhà hàng, quán cafe của bạn
- Gói chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, đồ uống, phục vụ truyền thông marketing

Liên lạc với Lighthouse để được nhận ưu đãi và tư vấn thiết kế miễn phí ngay hôm nay!
Tham gia group của chúng mình để học thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh F&B hiệu quả:
Kinh nghiệm setup nhà hàng từ A đến Z
Kinh nghiệm setup quán cafe từ A đến Z